| 2 comments ]


Panatang maka-dota
Iniibig ko ang larong dota
Isinlang ako para maglaro ng dota
Ito ang larong ipapasa ko sa akng mga susunod na salinglahi
Ang hero ko ay kanyang kinukupkop at tinutulungan
Upang maging malakas, makunat at kapakipakinabang.
Bilang ganti ay kakarnehin ko ang mga kalaban kong hero.
Paglilingkuran ko ang napili kong base
Ipagtatnggol ko ang aking base kahit na mag-mega creeps pa ito.
Hindi ko pipindutin ang F10 kahit na matatalo na kami.
Sisikapin kong maging isang tunay na maka-dota
Sa isip...
Sa salita...
at sa gawa....

2 comments

AJ said... @ January 20, 2009 at 10:21 PM

txs sa visit. lupit ng site mo ah, and veri helpful. gusto ko ring subukan. kaso hirap akong magregister sa alertpay and paypal..daming questions hehe..
what should i do?

Bogcess said... @ January 21, 2009 at 6:28 AM

Hey Josh! Thanks for appreciating my site. I'd be glad to help you out. Since pinoy ka, pwede kang pumunta sa isang blog ko. http://e-pera.blogspot.com i have a lot of tutorials/guides to help you out on how to register to such programs. Kung talagang complicated, give me your YM add then dun tayo usap. Mas madali kasi dun eh. Thanks for visiting!

Post a Comment